clock
Đang Tải...

Tin tức Hậu Giang

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TIN TỨC ĐA NỀN TẢNG

16-03-2023
Lượt xem: 75

HGTV – Trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 41 tại thành phố Hải Phòng, sáng 16/3, diễn ra Hội thảo “Sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng”. Hội thảo thu hút hơn 300 người tham dự khi đề cập tới chủ đề hấp dẫn, cập nhật xu hướng phát triển đối với ngành truyền hình.

Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam thuyết trình tại Hội thảo.

Theo ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, khán giả ngày càng thành thạo về công nghệ sống trên mạng xã hội, thích cá nhân hóa và tương tác. Nền kinh tế nội dung bùng nổ, hàng triệu nhà sáng tạo nội dung làm chủ công nghệ, làm chủ dòng thông tin trên các mạng xã hội, cạnh tranh khốc liệt để lôi kéo khán giả. Kéo theo quảng cáo trực tuyến lên ngôi, dòng tiền dồn về các nền tảng số. Sở hữu trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, các tập đoàn công nghệ chạy đua trên thị trường truyền thông. Đây là những thách thức lớn cho các cơ quan báo chí, truyền thông nhưng cũng là cơ hội để mở rộng đối tượng khán giả, thính giả, độc giả.

Bà Zhu Dan – Phó trưởng đại diện Tập đoàn truyền thông Trung Quốc (CMG) tại khu vực châu Á Thái Bình Dương trình bày về “Mô hình sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng của CCTV”.

Qua 3 tọa đàm trong khuôn khổ hội thảo về các mô hình sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng, nội dung và Công nghệ – AI dẫn dắt, Khi quảng cáo trực tuyến “lên ngôi”, các diễn giả gợi mở một số giải pháp để sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng hiệu quả.

Hội thảo thu hút đông đảo đại biểu tham dự.

Các diễn giả, đại biểu bàn luận về các mô hình sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng; tranh luận về các mô hình sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng trong nước và thế giới, kinh nghiệm thành công và thất bại. Nhìn nhận, tháo gỡ các rào cản trong sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng của các đài truyền hình trong nước. Thảo luận sâu về hành trình tiếp cận tin tức của người tiêu dùng tin tức hiện đại, các xu hướng công nghệ đang tác động đến sản xuất và phân phối tin tức đa nền tảng: AI, big data, bảo vệ bản quyền.

Các đại biểu tham gia Tọa đàm tại Hội thảo.

Qua hội thảo, các đại biểu nắm bắt được sự dịch chuyển chi tiêu quảng cáo từ tư duy thay đổi của các nhãn hàng và thói quen thay đổi của người tiêu thụ tin tức, cách ứng xử của các đài truyền hình khi quảng cáo trực tuyến “lên ngôi”./.

TIN LIÊN QUAN

Thời sự

27-03-2023 - Lượt xem: 136

ĐỐT ĐỒNG - LỢI HAY HẠI?

Cộng đồng

24-03-2023 - Lượt xem: 45

HẬU GIANG ĐẶT HÀNG ĐÓNG TÀU DU LỊCH 2 TẦNG

Tin tức Hậu Giang

23-03-2023 - Lượt xem: 227

HẬU GIANG SẼ TỔ CHỨC LỄ HỘI KHÓM CẦU ĐÚC

Thời sự

23-03-2023 - Lượt xem: 51

LÀO TẠM NGỪNG NHẬP KHẨU THỊT HEO TỪ VIỆT NAM

HOP THU TRUYEN HINH
KINH TẾ NÔNG NGHIỆP
HOA LÚA
VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG
BÓNG THỜI GIAN
TẤC ĐẤT TẤC VÀNG