clock
Đang Tải...

Du lịch

ẤN TƯỢNG TOUR DU LỊCH TRÊN KÊNH XÁNG XÀ NO

22-12-2022
Lượt xem: 613

HGTV – Mới đây, ngành du lịch Hậu Giang liên kết TP Cần Thơ khảo sát tour du lịch đường sông dọc tuyến kênh xáng Xà No, doanh nghiệp du lịch và các chuyên gia về sản phẩm này đánh giá rằng đây là trải nghiệm du lịch hấp dẫn và nhiều tiềm năng. 

Trong tour du lịch kênh Xáng Xà No, mỗi điểm đến là một trải nghiệm độc đáo, mang đến cho du khách cảm xúc về miền quê sông nước bình dị, đan xen với thưởng thức các món ngon hấp dẫn, đặc trưng tại: chợ nổi Cái Răng, homestay Mương Đình, Cơ sở chăn nuôi dê và chế biến sữa dê Ngọc Đào, làng du lịch cộng đồng khóm Cầu Đúc…

Điểm du lịch Chợ nổi Cái Răng – TP. Cần Thơ

Cơ sở chăn nuôi dê và chế biến sữa dê Ngọc Đào

Làng du lịch cộng đồng khóm Cầu Đúc 

Tour trải nghiệm 2 ngày 1 đêm được đại diện doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn ở TP. Cần Thơ đánh giá cao bởi tài nguyên du lịch Hậu Giang phong phú, có điểm nhấn riêng.

“Đối với chương trình hôm nay, hoạt động khiến tôi tham quan ấn tượng nhất chính là tham quan khóm Cầu Đúc, mình được thưởng thức đặc sản địa phương, trái ngọt người dân trồng. Mình được trải nghiệm chèo xuồng ba lá, không gian gần gũi, mang mình gần với thiên nhiên hơn. Đây cũng là 1 trong những hành trình tôi mong muốn tìm đến” – anh Thạch Quốc Hữu – Công ty Du lịch Nụ Cười Mê kông, TP Cần Thơ chia sẻ.

Anh Thạch Quốc Hữu – Công ty Du lịch Nụ Cười Mê kông, TP Cần Thơ 

Còn công ty Du lịch Thám hiểm Mekong cho rằng, tour ven kênh xáng Xà No mang lại trải nghiệm mới mẻ, gợi mở nhiều hướng khai thác cho đơn vị lữ hành. Chị Đỗ Kim Chi rất hào hứng khi được vô trại dê cho dê uống sữa, được vắt sữa dê rất tuyệt vời. Chị cho rằng đây là tour du lịch nhiều niềm năng vì đường xá thuận lợi, xe có thể tới nơi, đưa khách khám phá được các điểm ở Hậu Giang.

Chị Đỗ Thị Kim Chi – Công ty Du Lịch Thám hiểm Mekong

Kênh xáng Xà No là dòng kênh di sản, công trình lịch sử trăm năm, để lại trong lòng nhân dân Cần Thơ – Hậu Giang những tình cảm rất nồng hậu. Ông LÊ THANH PHONG – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch ĐBSCL cho rằng, muốn phát triển sản phẩm du lịch phải có tài nguyên du lịch độc đáo, đặc sắc, có giá trị văn hóa và phải có sự đầu tư để biến tài nguyên du lịch thành sản phẩm du lịch.

Cần Thơ – Hậu Giang có nhiều nét tương đồng về thiên nhiên, văn hoá, lịch sử. Liên kết phát triển du lịch là xu hướng tất yếu, tạo thành chuỗi sản phẩm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng

11-01-2024 - Lượt xem: 27

Hậu Giang bãi bỏ chủ trương nghiên cứu, lập đề xuất đầu tư hàng loạt dự án điện mặt trời

Chuyên đề - chuyên mục

02-01-2024 - Lượt xem: 84

Doanh nghiệp Bé Hai - Uy tín và chất lượng

Tin tức Hậu Giang

11-10-2023 - Lượt xem: 267

Hậu Giang: Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới 4, thị trấn Mái Dầm

Tin tức Hậu Giang

04-10-2023 - Lượt xem: 225

Đảm bảo cát cho cao tốc

The Gioi Chuyen Dong
Nông nghiệp sinh thái
HOA LÚA
VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG
phim việt thời vang bóng
Nhịp sống ngày mới